Instagram thêm tab 'Mua sắm' mới trong Khám phá, Giai đoạn tiếp theo của Mua sắm trên nền tảng

" Instagram Shop là một điểm đến mua sắm trong ứng dụng, nơi mọi người có thể khám phá các sản phẩm và thương hiệu mà họ yêu thích trên Instagram. Hôm nay, chúng tôi đã bắt đầu thử nghiệm công khai Instagram Shop ở Mỹ và sẽ mở rộng ra toàn cầu trong những tuần tới."

Danh sách Shop mới sẽ nêu bật các đề xuất sản phẩm được cá nhân hóa cho từng người dùng, dựa trên tài khoản họ theo dõi và các doanh nghiệp đang sử dụng danh sách sản phẩm của Instagram. Công ty mẹ Facebook đã công bố các tùy chọn Shop sắp tới của Instagram vào tháng 5 , điều này cuối cùng sẽ chứng kiến ​​sự gia tăng đáng kể về danh sách sản phẩm có thể mua được trong ứng dụng. Phần Khám phá mới này là một yếu tố khác trong quá trình phát triển dần dần đó.



Cách tăng tốc doanh nghiệp của bạn từ đám mây sang nội dung
Tìm hiểu cách học máy và AI có thể giúp các nhà điều hành tiếp thị tạo ra nhiều trải nghiệm cá nhân hóa hơn cho khách hàng.

Tìm hiểu thêm
Điều đó có thể khiến tất cả các nhà bán lẻ cân nhắc lựa chọn cửa hàng trên Instagram của họ. Nếu bạn đang muốn giới thiệu sản phẩm của mình trong danh sách mới này, các doanh nghiệp được chấp thuận có thể gắn thẻ sản phẩm trong bài đăng trên Instagram của họ, điều này sẽ giúp họ tiếp cận những người dùng quan tâm thông qua thuật toán đề xuất của Instagram (đây là tổng quan về quy trình phê duyệt và niêm yết sản phẩm của Facebook) .

Và đây chỉ là sự khởi đầu - ngoài phần cửa hàng mới trong Khám phá, Instagram cũng lưu ý rằng:

"Rất nhiều trong năm nay, chúng tôi sẽ thêm một tab Shop mới  vào thanh điều hướng, vì vậy bạn có thể truy cập Instagram Shop chỉ bằng một lần nhấn."

Tab cửa hàng trên Instagram
Instagram đã thử nghiệm tab này với một nhóm nhỏ người dùng và sắp tới, nó sẽ nhấn mạnh hơn nữa các tùy chọn mua sắm trên nền tảng - trong khi Instagram cũng thử nghiệm các thẻ mua sắm trong chú thích bài đăng , điều này sẽ cung cấp nhiều cách hơn để làm nổi bật các mặt hàng có thể mua được.

Sau đó, giai đoạn tiếp theo là tạo điều kiện thanh toán - cũng sẽ sớm ra mắt:

"Chúng tôi sẽ triển khai Facebook Pay trong những tuần tới tại Hoa Kỳ.  Facebook Pay sẽ cung cấp một cách liền mạch, an toàn để mua sắm và quyên góp cho những hoạt động mà bạn quan tâm trên các ứng dụng của chúng tôi. Nó có thêm một lớp bảo mật với khả năng để thêm mã PIN duy nhất hoặc sinh trắc học của thiết bị, chẳng hạn như Touch hoặc Face ID. Chúng tôi cũng cung cấp Bảo vệ mua hàng  trên các sản phẩm đủ điều kiện mà bạn mua bằng cách thanh toán. "

Các bản cập nhật này sẽ có tác động lớn đến hành vi của người dùng và quy trình mua hàng - và với việc nhiều người dùng muốn mua sắm trực tuyến hơn trong bối cảnh khóa COVID-19, sự xuất hiện của các tùy chọn mới này có thể là một sự kiện thậm chí còn quan trọng hơn, mở ra một làn sóng hoàn toàn mới quy trình theo thói quen và khơi mào cho một suy nghĩ lại đáng kể trong cách tiếp cận dành cho các nhà tiếp thị trên Instagram.

Khả thi có thể biến Instagram trở thành điểm đến mua sắm trực tuyến. Nền tảng đã có khán giả, cơ sở người dùng đầy khát vọng, mọi người đã đến với Instagram để duy trì kết nối với các xu hướng mới nhất. Những lựa chọn mới này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc mở rộng hợp lý, điều này sẽ làm cho nó trở thành một sự cân nhắc lớn hơn đối với các doanh nghiệp bán lẻ.

Đó có thể là một cơ hội lớn.

Bạn có thể đọc thêm về các tùy chọn mua sắm mới của Instagram tại đây .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Facebook thêm 100 triệu người dùng, báo cáo tăng trưởng doanh thu 11% với COVID-19

Facebook đã tạo một mạng xã hội Bot để kiểm tra các vấn đề và lỗ hổng bảo mật tiềm ẩn

Facebook phác thảo những cải tiến mới nhất về khả năng tiếp cận, bao gồm định cỡ lại phông chữ tốt hơn và tiêu đề theo ngữ cảnh